Hướng dẫn cài đặt máy in nhiệt qua mạng LAN nội bộ

Máy in nhiệt thông thường kết nối với máy tính theo 2 phương thức là kết nối cổng USB và kết nối cổng LAN. Với kết nối cổng USB thì chỉ cần gắn dây kết nối từ máy in nhiệt đến máy in qua lỗ USB, dây này có kèm theo máy rồi cài driver máy in rất đơn giản. Còn với kết nối cổng LAN, thường để setup máy in ở khu xa ví dụ kha nhà bếp, khu chế biến thì cần đo thì việc cài đặt driver phức tạp hơn, đòi hỏi có chút kiến thức về máy tính. Bài này sẽ hướng dẫn cách cài đặt máy in nhiệt qua mạng LAN nội bộ.

Cổng kết nối mạng LAN nội bộ

Dưới đây Dân Trí Soft làm video hướng dẫn chi tiết cho dòng máy in Zywell, với các dòng máy in khác về nguyên lý cơ bản cũng tương tự như vậy. Khi mua máy in từ Dân Trí Soft (có giao hàng toàn quốc) thì nhân sự Dân Trí Soft sẽ hỗ trợ và hướng dẫn bước setup này, còn nếu mua máy in của công ty khác thì hãy xem video bên dưới để nắm nguyên lý, cách thực hiện và trong quá trình nếu bị thiếu bộ file cài đặt thì liên hệ với người bán để nhờ họ hỗ trợ nhé.


Để được hỗ trợ sử dụng phần mềm tốt hơn, hãy tham dự vào cộng đồng người sử dụng phần mềm miễn phí vĩnh viễn của Dân Trí Soft tại group www.facebook.com/groups/SME.Software