Lỗi cài đặt "Tên đăng nhập hoặc mật khẩu không hợp lệ"

Bạn vừa tải phần mềm Dân Trí Soft về máy tính và cài đặt, nhưng khi click vào biểu tưởng (icon) Dân Trí Soft để đăng nhập phần mềm bằng tên đăng nhập admin và mật khẩu admin thì bị báo lỗi "Tên truy cập hoặc mật khẩu không hợp lệ". Bài này sẽ hướng dẫn bạn cách giải quyết vấn đề lỗi này.

Lỗi "Tên đăng nhập hoặc mật khẩu không hợp lệ "trong lần đầu tiên cài đặt phần mềm

Thông báo khi cài đặt thất bại và không đăng nhập được

Cách xử lý:

Bước 1: Hãy kiểm tra xem máy tính của bạn đang sử dụng Windows nào, thông thường sẽ là Windows 10 hoặc Windows 7. Nếu không biết cách kiểm tra máy tính dùng Windows mấy thì bạn chỉ cần Google "cách kiểm tra Windows máy tính" sẽ có bài hướng dẫn chi tiết. Nếu bạn vẫn không biết làm thì lời khuyên chân thành bạn nên mua phần mềm bản quyền trả phí để nhân sự công ty phần mềm hỗ trợ bạn sử dụng, vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian vừa làm đúng ngay từ đầu những cái bạn có nhu cầu.

Bước 2: Sau khi biết máy tính sử dụng Windows gì thì xem hướng dẫn chi tiết bên dưới.

- Với máy tính dùng Windows 10, 8, 7, XP thì xem hướng dẫn khắc phục lỗi này theo hướng dẫn: Cài đặt Dân Trí Soft với Windows 7, 8 và 10.

- Với máy tính dùng Windows 10 mà sử dụng theo cách ở trên vẫn không được thì hãy xem và làm theo hướng dẫn khắc phục tại link này: Cài đặt Dân Trí Soft với Windows 10.


Quan trọng: Nếu bạn không rành việc cài đặt phần mềm, bạn thực hiện theo các hướng dẫn trên nhưng không thành công thì lời khuyên của chúng tôi là nên đăng ký dùng Phần Mềm Bán Hàng Miễn Phí không cần cài đặt tại link: Phần Mềm Bán Hàng Online Miễn Phí.


Để được hỗ trợ sử dụng phần mềm tốt hơn, hãy tham dự vào cộng đồng người sử dụng phần mềm miễn phí vĩnh viễn của Dân Trí Soft tại group www.facebook.com/groups/SME.Software