Nhập dữ liệu có sẵn từ file excel (menu, giá bán...) vào phần mềm

Quán đã có sẵn file excel thông tin menu, giá bán, thông tin khách hàng, nhà cung cấp thì làm cách nào để import vào phần mềm nhanh chóng, bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết chức năng import dữ liệu từ file excel (nhập dữ liệu từ file excel vào Dân Trí Soft).
File excel mẫu để nhập vào phần mềm
- File mẫu Nhập từ file excel (import vào phần mềm cafe, nhà hàng): tải tại đây
- File mẫu Nhập từ file excel (import vào phần mềm karaoke, billiard): tải tại đây

Chú ý: Việc import từ file excel là tương đối phức tạp với người dùng lần đầu sử dụng phần mềm, vì vậy với khách hàng mua phần mềm bản quyền thì nhân sự của Dân Trí Soft sẽ hỗ trợ việc này, quý khách chỉ cần tập trung vào việc kinh doanh. Còn với người dùng bản free thì bắt buộc phải xem thật kỹ hướng dẫn bên dưới và phải làm đúng 100% theo chỉ dẫn thì mới thành công, làm đúng 99,9% cũng thất bại. Hoặc cách đơn giản nhất là nhập liệu trực tiếp ở ngay phần mềm.
- Cần xem thật kỹ bài hướng dẫn từ trên xuống dưới vì có thể phần mềm đã được cập nhật phiên bản cao hơn với video hướng dẫn, chỉ có logic import từ excel là không có thay đổi.
- Hoặc đơn giản hơn là đặt mua: dịch vụ hỗ trợ cầm tay chỉ việc.
- Khi import bằng excel cần tuân thủ nguyên tắc là mã hàng không được phép trùng nhau, xem thêm hướng dẫn: Cách lọc trùng mã hàng trong Excel.

Hãy đặt mua máy in bill được tích hợp chuẩn với phần mềm miễn phí Dân Trí Soft, giao hàng toàn quốc: MÁY IN BILL

Bước 1: Đăng nhập vào phần mềm vào module Danh mục >> click Nhập từ file excel
Chọn chức năng Nhập từ file excel trong phần mềm Dân Trí Soft
Bước 2: Xem video hướng dẫn nhập liệu từ excel

Để được hỗ trợ sử dụng phần mềm tốt hơn, hãy tham dự vào cộng đồng người sử dụng phần mềm miễn phí vĩnh viễn của Dân Trí Soft tại group www.facebook.com/groups/SME.Software